Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn Khai giảng năm học 2023 – 2024

2023-10-17 16:41:43

Sáng ngày 04/10, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024. Tham dự có đại biểu, khách quý và đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên trường.

Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi, tại hội trường của Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

Tham dự buổi lễ có các vị đại biểu, khách quý, quý thầy cô cùng toàn thể các em sinh viên toàn Trường Cao đẳng Quốc tế Sài gòn.

Về phía khách mời, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp:

  • Th.S Nguyễn Văn Phương – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
  • Thầy Nguyễn Thành Quân – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch
khách mời dự buổi lễ khai giảng

Khách mời tới dự buổi lễ

Về phía lãnh đạo nhà trường có:

  • Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
  • Cô Phạm Thị Thu Trang – Trưởng Cơ sở Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn
lãnh đạo nhà trường

Lãnh đạo nhà trường

Buổi lễ còn có sự góp mặt của các thầy là giảng viên bộ môn, các thầy cô giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập các lớp. Đặc biệt có sự tham dự của sinh viên đại diện các lớp của các khóa đang theo học trong toàn trường.

Mở đầu buổi Lễ Khai giảng là một số tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và hấp dẫn đến từ Nhóm nhạc Dhustle Dance Crew và Đội văn nghệ Nhà trường biểu diễn.

tiết mục văn nghệ

tiết mục văn nghệ

Các tiết mục văn nghệ trong buổi lễ

Ngay sau tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới, Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá và ghi nhận những kết quả của thầy và trò Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng thời Cô gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các em là Tân sinh viên khóa 13 đã trúng tuyển vào trường. Cảm ơn các em đã tin tưởng và lựa chọn SIC – nơi các em sẽ rèn đức, luyện tài, khởi đầu cho những hoài bão, chân trời mới.

Th.S Nguyễn Thị Nhàn cũng nhắn nhủ đến các Tân sinh viên cần xác định thái độ học tập đúng đắn để thực hiện tốt những nhiệm vụ năm học mới và trở thành thế hệ tiếp nối của SIC, trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội. Cô khẳng định, tập thể nhà trường sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ các em trong thời gian này.

Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Sau lời phát biểu đó Th.S Nguyễn Thị Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh trống khai giảng năm học, chúc mừng thầy và trò nhà trường bắt đầu một năm học mới dành được nhiều thắng lợi.

Những tiếng trống đầu tiên đã được vang lên, báo hiệu một năm đầy hứa hẹn cho thật nhiều thành tích vượt trội.

Th.S Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng đánh trống Khai giảng năm học 2023 - 2024

Nhân dịp Khai giảng năm học 2023 – 2024, nhà trường đã nhận được nhiều lẵng hoa, lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường từ các cơ quan, đơn vị đối tác.

thầy nguyễn văn phương trao tặng hoa cho nhà trường

Th.S Nguyễn Văn Phương – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

thầy nguyễn thành quân trao tặng hoa cho nhà trường

Thầy Nguyễn Thành Quân – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Khoa Phạm Ngọc Thạch

Đại diện cho tân sinh viên phát biểu tại buổi lễ, sinh viên Mai Văn Hùng – Tân sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh, chia sẻ niểm tự hào khi trở thành thành viên Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn: “Được trở thành sinh viên Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn là niềm hạnh phúc của tân sinh viên K13. Chúng em đã thật sự xúc động khi nghe lời khuyên chân thành của cô Phó Hiệu trưởng, chúng em sẽ luôn tự nhắc nhở bản thân vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia chỉ mới là bước khởi đầu. Chúng em xin hứa sẽ luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, đạo đức để trở thành người có ích cho xã hội, đền đáp niềm mong mỏi của thầy, cô.”

Tân sinh viên K13 bày tỏ mong muốn với sự giúp sức của các thầy cô Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, nơi đây sẽ thực sự là mái nhà, là bệ phóng vững chắc cho những ước mơ bay cao, bay xa trong tương lai.

sinh viên mai văn hùng phát biểu tại buổi lễ

Sinh viên Mai Văn Hùng - Khoa Ngôn ngữ Anh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, Cô Phạm Thị Thu Trang – Trưởng Cơ sở Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn, đại diện cho tập thể cán bộ, giảng viên lên phát biểu, chia sẻ cảm xúc trong ngày Khai giảng.

cô phạm thị thu trang phát biểu tại buổi lễ

Cô Phạm Thị Thu Trang phát biểu tại buổi lễ

Buổi Lễ Khai giảng 2023 - 2024 đã khép lại, song nó đã chính thức mở ra chẳng đường mới, hành trình khám phá tri thức bắt đầu với nhiều điều đang chờ đón các em sinh viên Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn. Chúc các em có một năm học mới gặt hái được nhiều kết quả tốt cùng kỷ niệm đẹp trong quảng đời sinh viên. Chúc tập thể cán bộ, viên chức hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ, thành công trong công tác dạy học năm 2023- 2024.

Một số hình ảnh tại Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024:

đại diện tân sinh viên tăng hoa cho nhà trường

Đại diện tân sinh viên tặng hoa cho nhà trường

lãnh đạo nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Lãnh đạo nhà trường phát biểu tại buổi lễ

tiết mục đơn cơ cả sinh viên trường

Tiết mục đơn cơ ca của sinh viên trường

ĐỌC THÊM BÀI VIẾT

Cuộc Thi Giao Lưu Văn Nghệ Chào Mừng Kỷ Niệm 41 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng ngày 18/11/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã kết nối cùng một số đơn vị Trường Cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi giao lưu văn nghệ khối Trường Cao đẳng nhằm tri ân quý Thầy giáo, Cô giáo; đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.

Kế hoạch tổ chức cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Hòa cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn long trọng tổ chức cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2022-2023 SIC

Ngày 15/11, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 và Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lễ Trao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng cho sinh viên niên khóa 2020 - 2023

Sáng ngày 04/10/2003, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa K10 niên khóa 2020 – 2023.

Sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn chung tay quyên góp ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt

Trong tình hình mưa lũ miền Trung diễn biến phức tạp, cuộc sống người dân vô cùng thiếu thốn. Tập thể sinh viên, cán bộ trường Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn đã quyên góp được những món quà vô vàn đáng quý giúp làm nhẹ bớt gánh nặng cho đồng bào miền Trung.  

Chương trình Team Building “Ngày hội sinh viên 2023 – Together we shine” Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Vào ngày 24/3, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Team Building với chủ đề “Ngày hội sinh viên 2023 – Together we shine” tại Sân bóng Celadon City - Số 2 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Tưng bừng ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Ngày 02/04/2023, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã tham gia chương trình tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng, do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND quận Hải Châu tổ chức.

Cách xét tuyển cao đẳng 2018, những điều cần lưu ý khi đăng ký

Sau khi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia kết thúc, về cơ bản, các trường cao đẳng và đại học trong nước vẫn sử dụng tổ hợp truyền thống để xét tuyển đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra.