Lễ Khai Giảng Năm Học Mới 2022-2023 SIC

2023-10-17 16:46:49

Ngày 15/11, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 và Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo nhà trường có sự tham dự của các thầy cô giáo: PGS. TS BS Nguyễn Văn Cường- Phó Cục trưởng Cục hành chính quản trị II, văn phòng chính phủ.; Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường ; Các quý thầy cô là lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trong Nhà trường; các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm; cán bộ quản lý lớp. Đặc biệt là sự có mặt của các bác phụ huynh đại diện trong Ban phụ huynh các lớp cùng  các em học sinh sinh viên của trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã có mặt trong buổi Lễ Khai giảng năm học mới và Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Phát biểu tại lễ khai giảng, Cô giáo Nguyễn Thị Nhàn – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn nhấn mạnh, toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, áp lực cạnh tranh toàn diện trên mọi lĩnh vực, trong đó cạnh tranh về giáo dục và đào tạo nói chung, đào tạo nghề nghiệp nói riêng ngày càng cao. Yêu cầu đó đặt ra cho đào tạo nghề nghiệp nhiều cơ hội và thách thức. Năm 2022 – 2023, Cô mong muốn các Phòng, Khoa, Ban trong trường tiếp tục tập trung nghiên cứu và đề ra những giải pháp tối ưu để đảm bảo và phát huy chất lượng công tác đào tạo, công tác nghiên cứu khoa học, đảm bảo chất lượng giáo dục với phương châm lấy người học làm trung tâm, học sinh nên chú trọng gắn việc học của mình với thực hành, áp dụng kiến thức vào cuộc sống.

lanh-dao-truong-cao-dang-quoc-te-sai-gon-danh-trong-khai-giang-nam-hoc-2022-2023
Lãnh đạo Trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn đánh trống Khai Giảng năm học 2022-2023

Công tác quan hệ với Doanh nghiệp

Nhà trường đặc biệt quan tâm duy trì và phát triển việc hợp tác với doanh nghiệp để giới thiệu thực tập và giải quyết việc làm cho sinh viên. Sự hợp tác của nhà trường và các doanh nghiệp hiện nay đang được cả hai bên đánh giá cao và có xu hướng phát triển bền vững và lâu dài.

khai-giang-nam-hoc-moi-truong-cao-dang-quoc-te-sai-gon-2022-2023
Khai giảng năm học mới trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn

Công tác phát triển đội ngũ cán bộ, giáo viên

Ngay từ khi đi vào hoạt đồng nhà trường luôn quan tâm và làm tốt công tác tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, giác viên. Đến nay, giáo viên nhà trường có trình độ chuyên môn tốt, vững, có phẩm chất đạo đức tốt, yêu nghề, đầy trách nhiệm với sinh viên, tận tâm, tận tụy với công việc.

Công tác Đoàn TN và Công đoàn trường

Đây là lực lượng góp phần thành công lớn vào sự phát triển của nhà trường. Đoàn TN là nơi để học sinh sinh viên học tập, sinh hoạt, rèn luyện, trao đổi. Đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động và thu hút được sự tham gia của đông đảo học sinh sinh viên góp phần lớn vào hiệu quả giáo dục của nhà trường.

Chính vì vậy, nhà trường xác định nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 – 2023 đó là đảm bảo điều kiện làm việc thuận lợi, phát huy trí tuệ, năng lực cán bộ, phát triển các kỹ năng cho người học. Nhà trường cũng chú trọng thực hiện kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục, đào tạo và củng cố cơ sở vật chất cho sinh viên.

pgs-ts-bs-nguyen-van-cuong-pho-cuc-truong-cuc-hanh-chinh-quan-tri-van-phong-chinh-phu-gui-tang-hoa-den-bgh-nha-truong
PGS. TS BS Nguyễn Văn Cường- Phó Cục trưởng Cục hành chính quản trị II, văn phòng chính phủ gửi tặng hoa đến BGH nhà Trường

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Tại buổi lễ, giảng viên Nguyễn Thị Ngọc Duyên, thay mặt cho tập thể cán bộ giảng viên và sinh viên Nguyễn Thị Hoa, đại diện cho sinh viên toàn trường đã có những phát biểu đầy cảm xúc nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thể hiện sự tri ân với các thế hệ thầy cô đi trước, cùng quyết tâm đạt được những thành tích cao hơn nữa trong hoạt động dạy, học và các hoạt động phong trào năm 2022 – 2023.

sinh-vien-truong-cao-dang-quoc-te-sai-gon-phan-khoi-trong-ngay-le-khai-giang-nam-hoc-moi
Sinh viên trường Cao Đẳng Quốc Tế Sài Gòn phấn khởi trong ngày Lễ khai giảng năm học mới

Lễ khai giảng năm học 2022 – 2023 và Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học tới của toàn thể Cán bộ, viên chức, và học sinh sinh viên trong toàn trường.

 

ĐỌC THÊM BÀI VIẾT

Cuộc Thi Giao Lưu Văn Nghệ Chào Mừng Kỷ Niệm 41 Năm Ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023)

Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), sáng ngày 18/11/2023, Công đoàn Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã kết nối cùng một số đơn vị Trường Cao đẳng tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi giao lưu văn nghệ khối Trường Cao đẳng nhằm tri ân quý Thầy giáo, Cô giáo; đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên.

Kế hoạch tổ chức cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Hòa cùng không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày hội truyền thống nhằm tôn vinh đội ngũ các thầy giáo, cô giáo và những người làm công tác giáo dục. Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn long trọng tổ chức cuộc thi văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn Khai giảng năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 04/10, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 tham dự có đại biểu, khách quý và đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên trường.

Lễ Trao Bằng tốt nghiệp Cao đẳng cho sinh viên niên khóa 2020 - 2023

Sáng ngày 04/10/2003, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa K10 niên khóa 2020 – 2023.

Sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn chung tay quyên góp ủng hộ người dân miền Trung khắc phục hậu quả bão lụt

Trong tình hình mưa lũ miền Trung diễn biến phức tạp, cuộc sống người dân vô cùng thiếu thốn. Tập thể sinh viên, cán bộ trường Cao đẳng Quốc Tế Sài Gòn đã quyên góp được những món quà vô vàn đáng quý giúp làm nhẹ bớt gánh nặng cho đồng bào miền Trung.  

Chương trình Team Building “Ngày hội sinh viên 2023 – Together we shine” Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Vào ngày 24/3, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã tổ chức chương trình Team Building với chủ đề “Ngày hội sinh viên 2023 – Together we shine” tại Sân bóng Celadon City - Số 2 đường D2, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM.

Tưng bừng ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp 2023 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Ngày 02/04/2023, Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn đã tham gia chương trình tư vấn, tuyển sinh giáo dục nghề nghiệp cho học sinh, người lao động trên địa bàn Đà Nẵng, do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với UBND quận Hải Châu tổ chức.

Cách xét tuyển cao đẳng 2018, những điều cần lưu ý khi đăng ký

Sau khi kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia kết thúc, về cơ bản, các trường cao đẳng và đại học trong nước vẫn sử dụng tổ hợp truyền thống để xét tuyển đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra.